Chuyển đến nội dung chính

Đặc điểm và chức năng của đàn piano Roland RP-302

Đàn piano điện Roland RP-302 không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn mà còn có nhiều tính năng nổi bật của Roland như: Sử dụng động cơ âm thanh SuperNatural, công nghệ bàn phím Ivory Feel-G, một kho bài hát được tích hợp sẵn có trong đàn, máy đếm nhịp, máy ghi âm và cổng USB.






Đặc Điểm Của Đàn Piano Điện Roland RP-302
Roland RP-302 sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

- Roland RP-302 sở hữu động cơ âm thanh SuperNatural để có thể mô phỏng âm thanh chân thực, tự nhiên như một cây đàn Grand.

- Bàn phím được thiết kế theo công nghệ Ivory Feel-G để có thể mang lại cảm giác chạm phím mượt mà, biểu cảm tốt và có độ bền rất cao trong quá trình sử dụng.

- Hỗ trợ tính năng Twin Piano để bạn có thể thực hành với người bên cạnh được tốt hơn.

- Hỗ trợ máy đếm nhịp để bạn có thể chơi được đúng các nhịp điệu trong một bản nhạc và nâng cao quá trình chơi đàn hơn.

- Có sẵn máy ghi âm để bạn có thể ghi âm lại phần trình diễn của mình và phát lại cho mọi người xung quanh cùng nghe tốt hơn.

- Mở rộng thư viện bài hát được cài sẵn trong đàn để bạn có thể chơi được bất cứ thể loại nhạc nào mà mình mong muốn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết Review đàn piano điện Roland RP-302 | Model HOT bán chạy nhất

Chức Năng Chính Của Đàn Piano Điện Roland RP-302
1/ Sử dụng động cơ âm thanh SuperNatural
Đàn piano điện Roland được sử dụng động cơ âm thanh SuperNatural độc quyền của Roland để có thể mô phỏng âm thanh trung thực, tự nhiên như một cây đàn Grand.

Động cơ âm thanh được hỗ trợ bởi công nghệ SuperNatural đã tạo nên một bước đột phá mới vượt trội hơn hẳn, ngay cả khi chất liệu gỗ trên sản phẩm có bị hao mòn đi chăng nữa thì các âm thanh vẫn giữ được âm sắc tự nhiên cũng như sự biến tấu trong từng giai điệu.


Công nghệ SuperNatural mang đến âm thanh chân thực, tự nhiên, mô phỏng âm thanh tiếng đàn piano truyền thống cùng với các loại nhạc cụ như: Trống, violin,... để tạo nên âm thanh giai điệu giống với giai điệu đàn piano thực sự.

2/ Bàn phím được thiết kế theo công nghệ Ivory Feel-G
Đàn piano điện Roland RP-302 sở hữu bàn phím được thiết kế theo công nghệ Ivory Feel-G mang đến cảm giác chạm phím tuyệt vời hơn bao giờ hết. Để người dùng có thể cảm nhận chạm phím mượt mà, dễ sử dụng, độ nhạy tốt cùng với độ bền rất cao trong quá trình sử dụng.


Công nghệ Ivory Feel-G là một công nghệ hiện đại tạo ra những phím piano tuyệt vời được làm từ những chất liệu đặc biệt cùng với cơ cấu truyền lực vô cùng tốt. Nhờ đó mà người chơi cảm giác tuyệt vời khi biểu diễn.

Xem thêm: Đàn piano điện Roland RP-302 có tốt không? Có nên mua không?

3/ Những tính năng cải tiến vượt trội của đàn piano Roland RP-302
- Đàn piano điện Roland RP-302 sở hữu tính năng Twin Piano để giáo viên có thể hướng dẫn tận tình cho bạn và cũng có thể song tấu với người bên cạnh một cách hiệu quả nhất.


- Tính năng đếm nhịp giúp bạn có thể xây dựng và cải thiện kỹ năng tính toán theo thời gian giúp người chơi có thể chơi đúng các nhịp điệu trong quá trình chơi đàn.

- Có hơn 300 âm thanh khác nhau giúp bạn có những cảm hứng sáng tạo âm nhạc cực kỳ thú vị.

- Hỗ trợ Headphone để bạn có thể trải nghiệm bất cứ lúc nào mà không sợ bị làm phiền tới mọi người xung quanh.

Địa Chỉ Bán Đàn Piano Điện Roland RP-302
Hiện nay, rolandrp302.blogsport.com chính là đại lý phân phối đàn piano điện Roland RP-302 chính hãng, giá tốt số 1 tại TPHCM được rất nhiều người biết đến.

rolandrp302.blogsport.com lấy sản phẩm trực tiếp tại Roland Việt Nam cam kết cung cấp 100% sản phẩm đàn piano điện Roland RP-302 được nhập khẩu từ chính nhà sản xuất, chính sách bảo hành tốt và các hậu mãi vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua đàn Roland RP-302 trả góp thì hãy tham khảo bài Shop bán đàn piano điện Roland RP-302 Trả Góp 0%

Vậy là chúng tôi đã chia sẻ về đặc điểm và chức năng của đàn piano Roland RP-302. Mong rằng, qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể biết thêm về đàn piano piano điện Roland RP-302 và chắc hẳn đây sẽ là cây đàn mà bạn không nên bỏ qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Roland RP-302 | Đại Lý Phân Phối Roland RP-302 Chính Thức Tại Việt Nam

Đàn piano điện Roland RP-302 là một trong những model HOT và đang được bán chạy nhất hiện nay. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán đàn piano điện Roland RP-302 nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo yên tâm về chất lượng sản phẩm. Do đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về Roland RP-302 | Đại lý phân phối Roland RP-302 chính thức tại Việt Nam để từ đó có sự lựa chọn hợp lý. Những Đặc Điểm Chính Của Đàn Roland RP-302 Đàn piano điện Roland RP-302 sở hữu những đặc điểm chính như: - Đàn piano điện Roland RP-302 sở hữu động cơ âm thanh SuperNatural độc quyền của Roland để có thể mô phỏng âm thanh chân thực, tự nhiên, giai điệu phong phú và giống với âm thanh piano cơ. - Bàn phím được thiết kế dựa trên công nghệ Ivory Feel-G tạo cảm giác chạm phím mượt mà, độ nhạy tốt, đáp ứng các sắc thái của độ chạm phím và có độ bền rất cao khi sử dụng. - Trang bị tính năng Twin Piano để có thể chia đôi bàn phím thành 2 mỗi bên 44 phím để giáo viên có thể hướng dẫn tận tình cho bạn và song tấu với

So sánh đàn piano điện Roland RP-302 với Roland RP-102

Đàn piano điện Roland là một trong những thương hiệu uy tín số 1 tại Nhật Bản. Một trong những model đàn piano điện Roland được rất nhiều người lựa chọn chính là Roland RP-302 và Roland RP-102. Để có cái nhìn mới về 2 model này thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về so sánh đàn piano điện Roland RP-302 với Roland RP-102 thông qua bài viết sau. Một Số Điểm Chung Có Trong Đàn Roland RP-302 và RP-102 Đàn piano điện Roland RP-302 với Roland RP-102 là 2 model nổi bật của Roland, được sản xuất tại Nhật Bản và có những điểm chung vô cùng thú vị như: -   Thiết kế hiện đại, trẻ trung: Đàn piano điện Roland RP-302 và Roland RP-102 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung với màu sơn đen bóng, có nắp phím để bảo vệ các phím đàn cùng với logo nằm giữa đàn tạo nên sự điểm nhấn vô cùng sang trọng cho cây đàn. - Âm thanh của đàn: Đàn piano điện Roland RP-302 và RP-102 đều sử dụng công nghệ âm thanh SuperNatural độc quyền của Roland - Đây là công nghệ không sử dụng vòng lặp để tạo âm tha

Shop bán đàn piano điện Roland RP-302 Trả Góp 0%

Đàn piano Roland RP-302 là một model được rất nhiều người lựa chọn không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại để nâng cao khả năng học đàn hơn. Tuy nhiên, bạn rất muốn sở hữu chúng nhưng lại không đủ khả năng để bỏ ra một số tiền lớn khi mua. Chính vì thế mà nhu cầu mua đàn Roland RP-302 trả góp đang được nhiều người lựa chọn. Để giúp bạn đọc có thể tìm kiếm được shop bán đàn piano điện Roland RP-302 trả góp 0% thì hãy cùng chúng tôi chia sẻ qua bài viết sau. Tại Sao Nên Mua Đàn Piano Roland RP-302 Trả Góp ? Việc mua đàn piano điện Roland RP-302 trả góp sẽ giúp bạn có thể mang lại được nhiều lợi ích như: - Giúp mọi người không cần bỏ số tiền lớn để mua đàn piano điện Roland RP-302 mà có thể trả góp theo từng hàng tháng. - Mua đàn Roland RP-302 trả góp thì người dùng chỉ cần đưa trước 1 khoản tiền của giá trị sản phẩm rồi từ đó bạn đã sở hữu cho mình một cây đàn. - Với mức lãi suất 0% thì bạn cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm để p