Chuyển đến nội dung chính

Cập nhật giá bán đàn piano điện Roland RP-302 tốt nhất thị trường

Đàn piano điện Roland RP-302 được xem là cây đàn có mức giá gần như rẻ nhất của Roland và chỉ đứng sau Roland RP-102. Roland RP-302 sở hữu những công nghệ tiên tiến nổi bật độc quyền của Roland để người chơi có thể thực hành và nâng cao quá trình chơi đàn được tốt hơn.



Một Số Tính Năng Nổi Bật Của Đàn Piano Roland RP-302
Đàn piano điện Roland RP-302 sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

- Đàn piano điện Roland RP-302 sử hữu động cơ âm thanh SuperNatural độc quyền của Roland. Đây là công nghệ tiên tiến mô phỏng âm thanh chân thực, tự nhiên, giai điệu phong phú, biểu cảm tốt và để người chơi cảm nhận tốt hơn.

- Công nghệ bàn phím Ivory Feel-G được làm từ chất liệu đặc biệt tạo nên cơ cấu truyền lực tốt hơn mang đến cảm giác tuyệt vời khi đang biểu diễn và có độ nhạy cao.

- Trang bị tính năng Twin piano để chia đôi bàn phím thành 2 giúp người bên cạnh có thể thực hành và biểu diễn tốt hơn. Đây là tính năng rất hữu ích cho những người mới bắt đầu học để giáo viên có thể hướng dẫn bạn tận tình hơn.



- Hỗ trợ máy đếm nhịp để bạn có thể chơi đúng các nhịp điệu trong bản nhạc và nâng cao quá trình chơi đàn tốt hơn.

- Trang bị hiệu ứng Headphone 3D Ambience để bạn có thể trải nghiệm âm thanh đa chiều và không sợ bị làm phiền tới mọi người xung quanh.

- Thư viện bài hát được mở rộng cùng với hơn 300 thể loại âm nhạc khác nhau, hỗ trợ máy ghi và phát lại màn trình diễn của bạn được tốt hơn.

- Có sẵn 3 pedal mang 3 chức năng khác nhau với một pedal Damper có khả năng duy trì âm thanh ngân vang tốt hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo bài viết Review đàn piano điện Roland RP-302 | Model HOT bán chạy nhất
Giá Bán Đàn Piano Điện Roland RP-302 Mới Nhất Hiện Nay
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán đàn piano điện Roland RP-302 và mỗi nơi sẽ có một mức giá bán khác nhau, cụ thể như:

1/ Showroom Việt Thương



Việt Thương là đơn vị chuyên phân phối bán sỉ các loại nhạc cụ trên thị trường, trong đó có đàn piano Roland RP-302. Với nhiều năm kinh nghiệm Việt Thương luôn hưởng tới người dùng những sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành tốt và có mức giá phải chăng.

Hiện nay, trên website của Việt Thương hiện đang bán đàn piano điện Roland RP-302 có mức giá là 25,500,000 VND. Đây là mức giá bán mà Việt Thương áp dụng theo đúng mức giá của nhà sản xuất đề ra.

2/ Showroom Việt Thanh Music 



Việt Thanh Music là đơn vị chuyên phân phối đàn piano cơ, điện, đàn organ, trống,... cấp 1 của Việt Thương. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm Việt Thanh Music cung cấp sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy CO, CQ, chính sách bảo hành tốt và các hậu mãi đi kèm vô cùng hấp dẫn.

Hiện nay, trên website nhaccuvietthanh.com của Việt Thanh Music hiện đang bán đàn piano Roland RP-302 có mức giá là 22,000,000 VND. Đây là mức giá bán mà Việt Thanh Music áp dụng theo đúng mức giá của nhà sản xuất.

3/ Showroom Tuấn Nguyễn Music 



Tuấn Nguyễn Music là đơn vị phân phối các loại nhạc cụ thuộc Việt Thanh - Việt Thương. Luôn hướng tới người dùng những sản phẩm tốt nhất, chính hãng, chính sách bảo hành tốt và mức giá tốt nhất thị trường.

Tại website tuannguyenmusic.com hiện đang có mức giá bán đàn piano điện Roland RP-302 là 22,000,000 VND. Đây là mức giá bán mà Tuấn Nguyễn Music áp dụng theo chính nhà sản xuất đưa ra.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết Bảng giá đàn piano điện Roland RP-302 Khuyến Mãi tại các Shop
Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm đại lý phân phối đàn piano điện Roland RP-302 thì rolandfp302.blogsport.com là đại lý đàn Roland RP-302 lấy sản phẩm tại Roland Việt Nam (danpianoroland.com) nên sẽ có độ uy tín số 1 và còn có mức giá tốt nhất thị trường.

Bạn có thể liên hệ tới đại lý phân phối đàn piano điện Roland RP-302 tại số điện thoại 039 3604 666 hoặc số điện thoại bán hàng 0902 894 612 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí mua đàn piano điện Roland RP-302 giá tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Roland RP-302 | Đại Lý Phân Phối Roland RP-302 Chính Thức Tại Việt Nam

Đàn piano điện Roland RP-302 là một trong những model HOT và đang được bán chạy nhất hiện nay. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán đàn piano điện Roland RP-302 nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo yên tâm về chất lượng sản phẩm. Do đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về Roland RP-302 | Đại lý phân phối Roland RP-302 chính thức tại Việt Nam để từ đó có sự lựa chọn hợp lý. Những Đặc Điểm Chính Của Đàn Roland RP-302 Đàn piano điện Roland RP-302 sở hữu những đặc điểm chính như: - Đàn piano điện Roland RP-302 sở hữu động cơ âm thanh SuperNatural độc quyền của Roland để có thể mô phỏng âm thanh chân thực, tự nhiên, giai điệu phong phú và giống với âm thanh piano cơ. - Bàn phím được thiết kế dựa trên công nghệ Ivory Feel-G tạo cảm giác chạm phím mượt mà, độ nhạy tốt, đáp ứng các sắc thái của độ chạm phím và có độ bền rất cao khi sử dụng. - Trang bị tính năng Twin Piano để có thể chia đôi bàn phím thành 2 mỗi bên 44 phím để giáo viên có thể hướng dẫn tận tình cho bạn và song tấu với

So sánh đàn piano điện Roland RP-302 với Roland RP-102

Đàn piano điện Roland là một trong những thương hiệu uy tín số 1 tại Nhật Bản. Một trong những model đàn piano điện Roland được rất nhiều người lựa chọn chính là Roland RP-302 và Roland RP-102. Để có cái nhìn mới về 2 model này thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về so sánh đàn piano điện Roland RP-302 với Roland RP-102 thông qua bài viết sau. Một Số Điểm Chung Có Trong Đàn Roland RP-302 và RP-102 Đàn piano điện Roland RP-302 với Roland RP-102 là 2 model nổi bật của Roland, được sản xuất tại Nhật Bản và có những điểm chung vô cùng thú vị như: -   Thiết kế hiện đại, trẻ trung: Đàn piano điện Roland RP-302 và Roland RP-102 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung với màu sơn đen bóng, có nắp phím để bảo vệ các phím đàn cùng với logo nằm giữa đàn tạo nên sự điểm nhấn vô cùng sang trọng cho cây đàn. - Âm thanh của đàn: Đàn piano điện Roland RP-302 và RP-102 đều sử dụng công nghệ âm thanh SuperNatural độc quyền của Roland - Đây là công nghệ không sử dụng vòng lặp để tạo âm tha

Shop bán đàn piano điện Roland RP-302 Trả Góp 0%

Đàn piano Roland RP-302 là một model được rất nhiều người lựa chọn không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại để nâng cao khả năng học đàn hơn. Tuy nhiên, bạn rất muốn sở hữu chúng nhưng lại không đủ khả năng để bỏ ra một số tiền lớn khi mua. Chính vì thế mà nhu cầu mua đàn Roland RP-302 trả góp đang được nhiều người lựa chọn. Để giúp bạn đọc có thể tìm kiếm được shop bán đàn piano điện Roland RP-302 trả góp 0% thì hãy cùng chúng tôi chia sẻ qua bài viết sau. Tại Sao Nên Mua Đàn Piano Roland RP-302 Trả Góp ? Việc mua đàn piano điện Roland RP-302 trả góp sẽ giúp bạn có thể mang lại được nhiều lợi ích như: - Giúp mọi người không cần bỏ số tiền lớn để mua đàn piano điện Roland RP-302 mà có thể trả góp theo từng hàng tháng. - Mua đàn Roland RP-302 trả góp thì người dùng chỉ cần đưa trước 1 khoản tiền của giá trị sản phẩm rồi từ đó bạn đã sở hữu cho mình một cây đàn. - Với mức lãi suất 0% thì bạn cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm để p